Tìm bàn trà gỗ đa năng thông minh giá rẻ tại Hà Nội & HCM

Có thể nói bàn trà gỗ đa năng hiện đang được sử dụng ngày càng rộng rãi. Chúng không những là một bộ dụng cụ đa năng hoàn hảo giúp đơn giản hóa mọi thao tác pha trà của con người từ khâu lấy nước, đun nước vv. tất cả mọi thứ đều được thực hiện trên cùng một bàn trà. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều công sức mà độ sang trọng của bàn trà lại cực kì cao. Trải nghiệm cảm giác tự động hóa thông minh hiện đại với vòi nước tự động.



Bàn trà điện loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bàn trà điện đa năng. Theo như Hiệp Hội Chè Việt Nam thì bộ bàn trà đa năng có chất lượng cực kì ổn định và chất lượng tốt với nhiều kiểu dáng cùng chức năng cực kì tiện ích. 

Bàn trà điện đa năng được sản xuất năm 1989 là thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng tin cậy và bình chọn là sản phẩm chất lượng cao. Được làm từ gỗ quý tự nhiên với những đường nét thiết kế tinh tế, lịch lãm vừa hiện đại vừa cổ điển, uyển chuyển mềm mại nhưng không kém phần vững chắc. Mọi thao tác từ lấy nước, đun nước, tiệt trùng ấm chén, pha trà, đổ bã trà… đều được thực hiện trên một bàn trà. Trải nghiệm cảm giác tự động hóa thông minh hiện đại với vòi nước tự động, bộ ấm đun nước và nồi luộc tiệt trùng chén siêu tốc theo nguyên lý bếp từ (đun nước sôi trong 2 phút), bảng điều khiển thông minh có chế độ giữ nóng tự động đun lại khi nước dưới 100 độ C và hệ thống thoát nước ngầm dưới đáy bàn điện.

Bàn trà điện là sự lựa chọn đầy ý nghĩa cho món quà tặng tết tiện ích, đẳng cấp, lịch sự, ấm tình thân cho gia đình, người thân, cấp trên, bạn bè…

Một bộ sản phẩm bàn trà gỗ đa năng bao gồm những phụ kiện sau:


+ 01 Bàn trà, 01 Bộ ấm chén, 01 khăn lau, 01 gắp chén, 01 bình pha trà, 01 nồi tiệt trùng chén, 01 ấm đun nước sôi.

Qua thời gian 9 năm cung cấp sản phẩm tại Việt Nam, đã được định hình và thành công rất nhiều dòng sản phẩm, chúng tôi nhận thấy trong tình hình kinh tế “loạn” như hiện nay tồn tại rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không xuất xứ, nguồn gốc, bảo “hành” yếu kém được bày bán tràn lan qua các trang mạng ảo, không đăng ký, không uy tín… Tất cả những điều đó làm người tiêu dùng mơ hồ, như đứng giữa thực hư.

Công ty Panxin với dòng sản phẩm bàn trà gỗ đa năng panxin hiện đang được nhiều chị em chọn lựa cho phòng khách của mình. Khi đến với chúng tôi, ngoài chất lượng về sản phẩm và dịch vụ, Khách hàng còn nhận được niềm tin và sự hài lòng do khay trà điện đem lại.

Với chế độ bảo hành rất tốt. Chúng tôi đang Tìm đại lý phân phối khay bàn trà đa năng, bàn trà điện giá rẻ nhất thị trường. Chiết khấu cao cho nhà Phân Phối. Khay trà điện đa năng thông minh với Công nghệ mới thông minh và tiết kiệm điện năng!
Share on Google Plus

About Sức Khỏe Vàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét