Những chú ý khi kết hợp bàn trà cao cấp với ghế sofa

Có thể nói với một bộ bàn trà đa năng chính hãng được kết hợp với bộ sofa sẽ tạo được nên một điểm nhấn hài hòa trong ổng thể không gian phòng khách của bạn. Chính vì thế mà việc chọn lựa ra được một bộ bàn trà hợp tone sur tone với những chiếc sofa là một điều khá quan trọng. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ cho bạn biết về một số cách kết hợp độc đáo này.



Việc có trong căn phòng khách của mình một bộ bàn trà đẹp cùng tone với chiếc sofa là điều khá nên làm để tôn vinh lên được vẻ trang trọng của căn phòng khách của bạn. Tuy nhiên với nhiều người thì việc chọn lựa này không đơn giản chút nào. Không chỉ liên quan đến màu sắc bàn trà, kiểu dáng mà còn cực kì quan trọng đến cả phong thủy và hướng đặt.  Thông thường sẽ có một số cách để giúp chị em có được một bộ bàn trà đẹp và phù hợp nhất cho gia đình mình:

Chú ý nên quan tâm đến kiểu dáng của bộ bàn trà đa năng

Đầu tiên thì kiểu dáng của bàn trà là cực kì quan trọng. Nhất là khi bạn đi với một bộ sofa thì cần một yêu cầu về kiểu dáng của bàn trà lại càng cần thiết. Với những gia đình có diện tích không lớn lắm thì giải pháp là nên chọn những loại bàn trà kiểu Nhật. Chúng có thiết kế đơn giản và tạo ra được sụ hài hòa giữa bàn và ghế. Những bàn trà kiểu nhật thường có chân thấp phù hợp các không gian phòng khách nhỏ.

Sofa với bàn trà kiểu Nhật
Với những người mang phong cách hơi cổ điển thì có thể chọn những kiểu bàn trà có thiết kế cầu kì hơn theo phong cách Châu Âu cổ điển. Với sự kết hợp này là điều thông minh để tạo ra một không gian sang trọng cho phòng khách của bạn.

Chú ý về yếu tố màu sắc trong bàn trà và ghế sofa

Màu sắc cũng góp phần tạo nên sự hài hòa giữa bàn trà đa năng giá rẻ và ghế sofa. Thông thường, chúng ta hay lựa chọn màu cho bàn trà có cùng tông với ghế. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo điểm nhấn và sự phá cách, thì hoàn toàn có thể chọn màu cho bàn đối lập với tông màu của ghế, sẽ tạo ra một sự kết hợp độc đáo và lạ mắt.


Hãy đến với bantra.com.vn để được tư vấn và mua hàng.
Share on Google Plus

About Sức Khỏe Vàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét