Người tiêu dùng nên mua bàn trà kính ở đâu?

Một chiếc bàn trà đẹp là vật dụng không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình bởi nó tôn lên nét sang trọng, lịch lãm trong ngôi nhà của bạn. Hiện nay có 2 xu hướng sử dụng bàn trà được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích dựa vào chất liệu làm ra sản phẩm: Bàn trà gỗ đa năng  và bàn trà kính. Nhưng không nhiều người biết nên mua bàn trà kính ở đâu để đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của họ.


1. Ưu thế của bàn trà kính


Bên cạnh bàn trà gỗ, bàn trà kính có những ưu điểm mà không một chất liệu nào có được. Những chiếc bàn kính có thể sử dụng cho cả phong cách truyền thống và hiện đại đều hợp. Kiểu bàn này mang lại cho phòng khách cảm giác thoáng mát, gọn gàng, sạch sẽ. Nếu bạn có một chiếc bàn đặt phía dưới đẹp, một chiếc khăn trải bàn hoa văn bắt mắt và muốn làm nổi bật chúng lên thì bàn kính chính là câu trả lời phù hợp cho gia đình bạn.
nen-mua-ban-tra-kinh-o-dau-1

Loại mặt này cũng giúp cho những vật dụng đặt bên trên, một chiếc ấm đun, bộ ấm chén dù với kiểu dáng màu sắc nào cũng dễ dàng kết hợp chứ không kén tone như đối với bàn trà gỗ.

2. Ưu thế Sản phẩm bàn trà gỗ đa năng


Không những thế, đối với nhiều người không hợp mệnh Mộc chiếc bàn trà gỗ không phải là vật dụng nên được bày tại phòng khách, người mệnh Kim hoặc mệnh Thủy lại đặc biệt hợp với những vật dụng có chất liệu kim loại và kính, thủy tinh. Kính là loại vật liệu vừa có đặc tính sáng bóng, sắc bén của hành kim, vừa có sự lung linh dẫn truyền ánh sáng của hành thuỷ. Tuân theo luật phong thủy gia chủ sẽ gặp được vượng khí quanh năm, cuộc sống được suôn sẻ sung túc.

Mẫu bàn trà gỗ đa năng đẹp
Mẫu bàn trà gỗ tràm cao cấp 
3. Mua bàn trà ở đâu giá rẻ ở hà nội?

Nhận biết được những ưu điểm của loại bàn pha trà này nhưng nhiều người vẫn còn phân vân thương hiệu bàn trà và địa chỉ để mua được loại bàn trà đẹp và tốt nhất. Ở Hà Nội hiện nay bàn trà cao cấp Panxin là một dòng sản phẩm nổi bật mà người tiêu dùng nên cân nhắc chọn mua. Với thiết kế nhỏ gọn có thể đặt trên một chiếc bàn tiếp khách thông thường, hoạt động theo cơ chế tự động hóa tất cả các khâu, hệ thống tiệt trùng ấm chén trước khi sử dụng …

Tất cả tích hợp bên trong một sản phẩm bàn uống trà đa năng sang trọng, lịch lãm chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của người tiêu dùng, thậm chí là những người thưởng trà chuyên nghiệp và khó tính nhất.

nen-mua-ban-tra-kinh-o-dau
Ban tra go N52, Mua bàn trà ở hà nội ở đâu
Quý khách có thể tham khảo các mẫu bàn trà đẹp của công ty TNHH Panxin tại đây: mua bàn trà
Để mua sản phẩm mời quý khách hàng liên hệ:
Công ty TNHH MTV Đa Quốc Gia Truyền Thông Panxin
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà Vinaconex 7 - Số 19 Đại Từ - Hoàng Mai - HN
Hotline: 0912 755 234 - 1900.6201
Share on Google Plus

About Sức Khỏe Vàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét